Họp Ban Tổ chức hội thảo STEAM lần 1

Chiều ngày 20/02/2021, Ban Tổ chức (BTC) Hội thảo khoa học “Thúc đẩy nghiên cứu và giáo dục STEAM trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0” do Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM phối hợp cùng Trường ĐH KHTN, ĐHQG-HCM đồng tổ chức đã có buổi họp đầu tiên. Đây cũng là một hoạt động hướng đến mục tiêu kết nối xuyên ngành và phục vụ cộng đồng của ĐHQG-HCM.


Tham dự cuộc họp có các thành viên BTC đại diện hai trường đã thảo luận các vấn đề liên quan đến thời gian và hình thức tổ chức, đối tượng mục tiêu, sản phẩm đầu ra và thống nhất về lộ trình thời gian thực hiện hội thảo.


Dự kiến Hội thảo sẽ diễn ra vào tháng 8/2021 với nội dung bao quát nhiều vấn đề liên quan đến giáo dục STEAM (Science, Technology, Engineering, Arts, and Mathematics), nhắm đến đối tượng không hạn chế bao gồm các nhà khoa học, các thầy, cô giáo các cấp (mẫu giáo, trung học cơ sở, trung học phổ thông) có quan tâm đến giáo dục STEAM cũng như các tổ chức/doanh nghiệp STEAM trên cả nước với nhiều hình thức tham dự và trình bày phong phú đa dạng như trưng bày sản phẩm, thuyết trình poster, v.v… Đây hứa hẹn sẽ là diễn đàn trao đổi rộng rãi các nội dung xoanh quanh giáo dục STEAM trong bối cảnh Công nghiệp 4.0, một xu hướng ngày càng phát triển ở Việt Nam trong những năm gần đây.

  

 

Phòng ĐN&QLKH đưa tin.

 



Góp ý
Họ và tên: *  
Email: *  
Tiêu đề: *  
Mã xác nhận:
 
 
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper  
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.