
Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Phó Chủ tịch tỉnh An Giang
Thành phần tham dự, về phía tỉnh An Giang, đại diện là đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch tỉnh An Giang và lãnh đạo các ban ngành của tỉnh, về phía USSH đại diện gồm TS. Ngô Thị Phương Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Trần Anh Tiến -Trưởng phòng Quản lý Khoa học và Dự án, TS. Hoàng Xuân Phương - Trưởng bộ môn Truyền thông Ứng dụng của khoa Báo chí & Truyền thông, ThS. Dương Đức Minh - Bộ môn Du lịch.
Đề án chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 từ năm 2018 – 2020: hướng đến quảng bá cho Nông nghiệp và Du lịch; Giai đoạn 2 từ năm 2020 – 2025: hướng đến quảng bá về phong cách sống và giá trị sống của vùng đất An Giang. Hai giai đoạn được thực hiện theo 3 chiến lược: chiến lược truyền thông marketing con người, văn hóa vùng miền; chiến lược truyền thông marketing những nét riêng hấp dẫn của địa phương; chiến lược truyền thông marketing về sự trù phú, chất lượng của cuộc sống ở vùng đất này.

Buổi làm việc của ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của các Sở Ban ngành địa phương.
Ông Trương Minh Thuần - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông mong muốn đề án này sẽ xây dựng thành công bộ máy chính quyền gần gũi dân để các nhà đầu tư yên tâm rót vốn, giúp GDP của An Giang tăng cao. Bên cạnh đó, ông Phạm Thế Triều - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đánh giá cao đề án, nhóm chuyên gia của USSH đã làm rõ được mong muốn của chính quyền An Giang và tâm đắc với những nội dung chiến lược của chương trình.
Kết thúc cuộc họp, đồng chí Nguyễn Thanh Bình - Phó Chủ tịch tỉnh An Giang hoàn toàn tin tưởng vào kế hoạch thực hiện của đề án và sẽ tạo những điều kiện thuận lợi nhất để các ban ngành của tỉnh và nhóm chuyên gia của USSH thực hiện tốt đề án, để An Giang trở thành vùng đất màu mỡ nhất trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và điểm nhấn của cả nước nói chung.
Khoa Báo chí và Truyền thông