{1}
##LOC[OK]##
{1}
##LOC[OK]##
##LOC[Cancel]##
{1}
##LOC[OK]##
##LOC[Cancel]##
Webmail
Lịch công tác
Liên hệ
English
Chọn Website...
Bộ Giáo Dục và Đào Tạo
Đại học Quốc gia TP. HCM
Phòng Đào tạo
Trang chủ
Giới thiệu
Giới thiệu chung
Cơ cấu tổ chức
Kế hoạch chiến lược
Quản lý dự án
NCKH Giảng viên
Công bố khoa học trong nước
Công bố khoa học quốc tế
Đề tài các cấp ĐHQG
Đề tài cấp Tỉnh - Thành Phố
Đề tài cấp Nhà nước
Đề tài cấp Trường
Sách công bố
Công bố khoa học quốc tế
Tập san-Chuyên san-Tạp chí
Tập san
Chuyên san
Tạp chí
Thể lệ đăng bài
NCKH Sinh viên
NCKH Trường
NCKH cấp ĐHQG
NCKH - Eure'ka
NCKH cấp Thành
Holcim Prize
Biểu mẫu - Qui trình
Foreign Languages
English
Chinese
Tin tức - Sự kiện
Nghiên cứu khoa học
Khối khoa học xã hội
Sử - Khảo cổ học
Nhân học - Dân tộc học
Địa lý - Du lịch
Xã hội học - CTXH - Đô thị học
Quan hệ quốc tế
Giáo dục học
Thư viện học
Báo chí - Truyền thông
Khối khoa học nhân văn
Văn học ngôn ngữ
Triết học - Tâm lý học
Đông Bắc Á học
Đông phương học
Tây Phương học
Văn hoá học - Việt Nam học
Thông báo
Nhà khoa học
Hội nghị - hội thảo
Quy trình nghiệp vụ
Khen thưởng
Quyết định
Văn bản pháp quy
Biểu mẫu
Chuyện khoa học
Liên hệ
Giáo dục học
Nhà trường xác định Triết lý giáo dục: Giáo dục toàn diện - Khai phóng - Đa văn hoá
Đó là một trong những nội dung quan trọng trong Nghị quyết số 04-NQ/ĐU của Đảng uỷ Trường về việc lãnh đạo xây dựng Kế hoạch Chiến lược phát triển Trường ĐH KHXH&NV giai đoạn 2016 - 2020, tầm nhìn 2030 được thông qua ngày 04-12-2015.
Nguyễn Duy Mộng Hà. Sử dụng thời gian nhàn rỗi cho hoạt động học tập phi chính quy trong xu hướng học tập suốt đời ở Việt Nam hiện nay
Nguyễn Ngọc Thơ. Khuyến học và giáo dục nhân văn ở Việt Nam xưa và nay
Nguyễn Văn Hiệu. Đảm bảo chất lượng giáo dục đại học ở Việt Nam: Những thách thức từ quá trình kép
Vũ Toản. Công tác đảm bảo chất lượng giáo dục tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG-HCM: Cần một tiếng nói chung
Nguyễn Duy Mộng Hà. Công tác cố vấn học tập trong trường đại học.
Trần Văn Khánh, Phạm Thị Huệ, Nguyễn Thị Tú Quyên. Thử nghiệm và đánh giá vai trò của việc giáo dục kỹ năng sống cho học sinh trung học cơ sở